Bọc ghế da ô tô bao nhiêu tiền? Báo giá mới nhất hiện nay

Bọc ghế da ô tô cần bao nhiêu tiền? Có nên bọc ghế da ô tô không? Đây chính là những vấn đề thắc mắc của rất nhiều chủ xe. Mọi thắc mắc đó sẽ được Redcar chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

Chi phí cho việc bọc ghế da ô tô tốn bao nhiêu?

Rất khó để có thể trả lời chính xác được câu hỏi bọc ghế da ô tô hết bao nhiêu tiền. Bởi hiện trên thị trường có rất nhiều loại bọc ghế da ô tô khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau.Từ đó dẫn đến giá thành lắp đặt ghế da ô tô cũng không giống nhau. Tùy vào chất liệu của từng loại da cũng như kiểu dáng mà có những định giá khác nhau về bọc ghế da ô tô.

Ngoài ra, cũng tùy thuộc vào từng loại phiên bản xe, loại xe mà cũng có sự chênh lệch về giá. Chẳng hạn xe 7 chỗ chi phí bọc ghế da sẽ cao hơn chi phí bọc ghế da cho xe 5 chỗ.

Bọc ghế da ô tô bao nhiêu tiền
Tùy vào chất liệu ghế da mà bọc ghế da có giá bao nhiêu tiền

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí bọc bộ ghế da ô tô

Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới chi phí bọc ghế da ô tô đó chính là chất liệu làm bọc ghế da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu bọc ghế da khác nhau như: da thật, giả da, da công nghiệp,…Tùy vào từng loại chất liệu mà có những giá thành khác nhau.

Chất liệu da thật cao cấp

Trong đó, thì chất liệu da thật là loại da cao cấp có giá thành cao nhất, thậm chí có thể cao hơn chi phí mua một bộ ghế mới nhưng lại đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Đối với da thật thì mềm mịn, không mùi, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hơn hết đó chính là tuổi thọ của loại da này rất cao.

Hiện nay trên thị trường giá của một bộ ghế da thật dao động khoảng từ 15 – 30 triệu đồng, tùy thuộc vào kích cỡ của từng loại ghế.

Bọc ghế da ô tô bao nhiêu tiền1
Ghế da thật là chất liệu đắt nhất hiện nay

Bọc ghế da làm từ các loại da công nghiệp

Các loại ghế da ô tô được làm từ chất liệu da công nghiệp này thì cũng được đánh giá ở mức trung bình. Nó cao cấp hơn sản phẩm làm từ da Simili nhưng lại không thể sánh được với da thật. Da công nghiệp thì khá mềm mại, màu sắc đa dạng, tự nhiên. Ngoài ra, da công nghiệp cũng có độ bền khá cao, phù hợp với nhiều dòng xe phổ thông.

Tùy thuộc vào kích thước form ghế mà hiện nay giá của một bộ ghế da công nghiệp có giá thành giao động từ 5 -15 triệu.

Chất liệu da Simili ( giả da )

Có thể nói đây chính là loại da rẻ tiền nhất, có thể coi đây là một lựa chọn tốt nếu như bạn không có điều kiện về kinh tế. Tuy nhiên thì nhược điểm của sản phẩm này thì không có vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên, mềm, mịn như hai loại da trên, cộng thêm là độ bền cũng không được cao cho lắm.

Và hiện nay trên thị trường thì giá của loại da Simili ( giả da ) này dao động trong khoảng từ 3 – 7 triệu VNĐ.

>> Chi tiết báo giá các loại bọc ghế da ô tô

Hy vọng với thông tin trên có thể giúp cho quý khách hàng nắm được một số thông tin về giá bọc ghế da ô tô. Để có thể biết rõ hơn thông tin về giá bọc ghế da ô tô bao nhiêu thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Redcar Auto chúng tôi để được tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *