Camera 360 độ ô tô là gì? Tại sao chủ xe nên lắp đặt

Trước đây, camera 360 độ ô tô thường được nhắc đến là phụ kiện của những dòng xe sang như: BMW, Mercedes, Lexus, Audi,… Nhưng giờ đây, hòa cùng nhịp phát triển của ngành công nghiệp ô tô, dòng xe nào cũng có thể sử dụng lắp đặt loại camera này. Vậy camera 360 độ trên ô tô là gì? Công dụng hữu ích của dòng camera này ra sao?

Camera 360 độ ô tô là gì?

Camera 360 độ ô tô là hệ thống camera hành trình lắp đặt trên ô tô, cho phép chủ xe nhìn toàn cảnh xung quanh xe. Sở dĩ làm được điều này là bởi hệ thống này có 4 mắt camera lắp đặt ở trước, sau và 2 bên gương trái, phải của xe.

Với góc nhìn 360 độ, mọi hình ảnh xung quanh xe đều được ghi và lưu trữ lại. Đồng thời, hình ảnh trên cả 4 camera đều được hiển thị trực tiếp, sắc nét trên màn hình DVD ô tô. 

Do vậy, khi ngồi trên xe, bạn sẽ quan sát được hành trình di chuyển thuận tiện, không còn nỗi lo sợ góc khuất, điểm mù nguy hiểm.

Camera 360 độ ô tô là gì
Camera 360 độ ô tô cho phép chủ xe nhìn toàn cảnh xung quanh xe

>>Các loại camera 360 độ ô tô hiện nay!

Công dụng của camera 360 độ ô tô là gì?

Camera 360 độ ô tô hội tụ đầy đủ mọi tính năng cơ bản của camera hành trình cho ô tô thông thường. Khi sử dụng chúng, bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm về tầm nhìn của gương ngoài và gương chiếu hậu. Nhờ vậy, chủ xe lái xe an toàn, tránh va chạm, trầy xước khi di chuyển hoặc đậu đỗ.

Ngoài ra, công dụng tuyệt vời của loại camera ô tô 360 độ này còn là:

  • Hiển thị vạch chuyển hướng khi đánh lái, vào cua, để lái xe điều khiển dễ dàng
  • Hiển thị hình ảnh trên màn hình DVD ô tô theo xi nhan, giúp chủ xe quan sát tốt, không lo va chạm, trầy xước.
  • Góc quay rộng, độ phân giải cao, nhìn rõ chướng ngại vật
  • Hiển thị hình ảnh 3D chân thực xung quanh xe
Camera 360 độ ô tô là gì1
Camera 360 độ ô tô góc quay rộng, độ phân giải cao, nhìn rõ chướng ngại vật

Lắp đặt camera 360 độ ô tô ở đâu đáng tin cậy?

Một trong những hạn chế của camera 360 độ ô tô chính là quy trình lắp đặt khó khăn, đòi hỏi độ chính xác cao. Qúy khách hàng không thể tự lắp như một số dòng camera khác mà cần phải có sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên. Vì vậy, việc chọn địa chỉ mua và lắp đặt là hết sức quan trọng.

Redcar.com.vn là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại phụ kiện ô tô, camera hành trình chính hãng, giá cả cạnh tranh. Mua hàng tại Redcar, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt trực tiếp. Chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi tuyệt vời đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dùng. Nhanh tay liên hệ vào hotline: 0587.35.2222 để được Redcar tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *