Thanh lý camera hành trình mới 90% – Sự thật đằng sau?

Hiện nay, có nhiều chủ xe lựa chọn mua thanh lý camera hành trình mới 90% nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, liệu rằng sự thật đằng sau nó có giống lời quảng cáo? Hậu quả sẽ như thế nào khi mua nhầm hàng cũ kém chất lượng?

1. Hậu quả khôn lường khi mua hàng thanh lý camera hành trình

Không ít trường hợp bạn may mắn mua được hàng chất lượng thật với giá “rẻ bèo”. Nhưng cũng chẳng hiếm khi nhận được hàng cũ, kém chất lượng, thậm chí còn gây ra sự cố đáng tiếc. Tốt hơn hết, nên dựa vào đúng quy luật “Tiền nào của nấy”, đừng vì ham rẻ mà chọn hàng cũ, chất lượng dở tệ.

  • Mua camera hành trình cũ về, dùng một thời gian rồi hư hỏng mà địa chỉ bán sẽ không bảo hành, sửa chữa cho bạn. Bạn sẽ mất tiền sửa ở cửa hàng khác và máy lại tiếp tục hư hỏng. Ngoài ra, bạn cũng khó tìm mua phụ kiện thay thế nếu camera hỏng. Lúc đó, tiền sửa máy, cộng thêm thời gian chờ đợi quả thực vô cùng lãng phí.
  • Không những thế, camera hành trình còn gặp tình trạng: không quay được hình ảnh, không lưu trữ vào bộ nhớ hay chất lượng hình ảnh kém, mờ nhòe,… Điều này không khác gì đồ vật vô giá trị, không có tác dụng gì. 
Thanh lý camera hành trình
Lời khuyên bạn không nên mua camera hành trình thanh lý

2. Kinh nghiệm “săn” hàng thanh lý camera hành trình tốt

  • Nên kiểm tra camera trước khi mua

Lời khuyên dành cho bạn là đừng bao giờ lơ là, mất cảnh giác không kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Hãy “check” kỹ từng bộ phận xem còn sử dụng tốt không, chất lượng hình ảnh như thế nào, dung lượng pin ra sao. Việc này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc loại bỏ bớt những rủi ro không mong muốn khi mua đồ cũ.

Thanh lý camera hành trình1
Theo đó bạn có thể lựa chọn các dòng camera hành trình giá thấp hơn để tham khảo
  • Chọn địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng cũ

Tốt hơn hết, bạn không nên mua hàng trôi nổi, không quen biết hoặc không có chế độ bảo hành. Bởi lẽ, điều đó sẽ khiến bạn tăng nguy cơ mua hàng kém chất lượng và khi hư hỏng sẽ không được bảo hành, sửa chữa. 

Thêm nữa, giá bán cũng phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và đơn vị cung cấp. Vì thế, hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hay review, đánh giá trên mạng để quyết định mua ở đâu uy tín.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc việc mua camera hành trình phân khúc bình dân thay vì hàng thanh lý camera hành trình cũ. Có thể kể đến như: camera hành trình Xiaomi 70mai 1S (799.000 đồng), camera hành trình 70mai Dashcam Lite (1.190.000 đồng) hay HP F960 (1.790.000 đồng) khi mua tại Redcar.com.vn.

>> Tham khảo thêm các dòng camera hành trình giá rẻ hiện nay

Vậy còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *