Màn hình xe ô tô không lên là lỗi gì và cách sửa triệt để

Hiện tượng màn hình DVD ô tô không lên nguồn, chập chờn lúc được, lúc không khiến cho chủ xe khó chịu và không đảm bảo được sự an toàn khi di chuyển. Vậy màn hình xe ô tô không lên nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Mời chủ xe thảm khảo ở phần phân tích sau đây!

Nguyên nhân màn hình ô tô không lên

Màn hình ô tô là một trang bị nội thất quan trọng giúp người lái có thể quan sát rõ tình hình xung quanh xe vừa có thể đem đến những trải nghiệm thư giãn cho người ngồi trong xe. Tuy nhiên, trải qua một thời gian sử dụng hoặc gặp sự cố, màn hình ô tô bị lỗi không lên khiến chủ xe cảm thấy khó chịu và đe dọa đến sự an toàn trong quá trình di chuyển. 

Theo đó, Redcar cũng chỉ ra một số nguyên nhân dẫn đến màn hình ô tô không lên để bạn có thể tham khảo:

  • Là do mạch công suất bị hỏng khiến màn hình lên hình nhưng không há hoặc không lên nguồn.
  • Do cầu trì có nhiệm vụ tự ngắt dẫn đến những bộ phận sử dụng điện trên xe ngừng hoạt động. Khi màn hình DVD thì có thể cầu chì bị đứt.
  • Nguyên nhân thứ 3 là do mạch nguồn của đầu DVD ô tô, đầu đĩa CD ô tô bị hư hỏng.
Màn hình ô tô không lên là lỗi thường gặp

Cách khắc phục nhanh chóng lỗi màn hình ô tô không lên, chập chờn

Hiện nay, có nhiều cách để khắc phục tình trạng này chẳng hạn như:

  • Sửa chữa màn hình DVD ô tô và đầu đĩa CD ô tô;
  • Bạn nên thay IC nguồn;
  • Nhờ trung tâm sửa nguồn;
  • Nếu không được chỉ còn cách thay màn hình DVD mới.

Tuy nhiên, nếu đã thử hết tất cả các biện pháp sửa chữa rồi mà vẫn không được thì có thể màn hình ô tô đã không thể sử dụng được nữa. Đòi hỏi, chủ xe cần trang bị màn hình ô tô nhanh chóng nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình di chuyển xe một cách tốt nhất.

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo, tốt hơn hết chủ xe lên mua mới

Khắc phục màn hình xe ô tô không lên bằng cách mua mới

Để nhanh chóng, thuận tiện và không làm tốn thời gian, cách tốt nhất khi màn hình xe ô tô bị lỗi mà sửa vẫn không lên thì quý chủ xe nên thay mới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm màn hình ô tô phù hợp với từng loại xe, chất lượng của các sản phẩm màn hình này rất tốt, không kém cạnh gì so với hàng nguyên zin, thậm chí là trang bị nhiều tính năng tốt hơn phiên bản theo xe. Vậy nên, không có lý do gì mà chủ xe chần chừ, do dự mua cho mình mẫu màn hình xe ô tô mới. 

Nếu quý chủ xe có nhu cầu mua mới thì có thể tham khảo Redcar Auto. Redcar là một trong những cửa hàng chuyên phụ kiện xe hơi cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây, quý chủ xe có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu màn hình ô tô theo từng mức giá, từng tính năng cũng như từng thiết kế. Với đa dạng các mẫu màn hình xe như vậy quý chủ xe có thể yên tâm lựa chọn được mẫu phù hợp với chiếc xế hộp của mình. 

Tại đây, Redcar chuyên nhập hàng chính hãng từ các thương hiệu nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, sử dụng bền bỉ và mang nhiều ưu điểm vượt trội. 

>>Tham khảo các mẫu màn hình ô tô bán chạy nhất tại đây!

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân màn hình xe ô tô không lên và cách khắc phục. Hy vọng rằng với những lời khuyên trên sẽ giúp quý chủ xe có được giải pháp tốt và phù hợp nhất cho mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *