Qúy khách hàng đang tìm kiếm một số dòng camera hành trình giá rẻ dưới 1 triệu. Bài viết dưới đây sẽ là top 3 camera hành trình dưới 1 triệu đồng được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, bạn nên tham khảo ngay.

1. Camera hành trình Xiaomi 70mai 1S

Không phải tự nhiên Xiaomi 70mai 1S lại đứng đầu bảng xếp hạng camera hành trình dưới 1 triệu có chất lượng tốt năm 2020. Sở dĩ như vậy là bởi đây là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem lại sự an tâm và an toàn cho bạn trên mọi chặng đường. 

  • Sản phẩm có độ phân giải Full HD 1080P
  • Sở hữu góc rộng 130 độ cùng cảm biến IMX 307 nâng cấp
  • Khẩu độ F2.2, giúp các hình ảnh ghi lại chi tiết, rõ nét bất kể trong điều kiện ngày hay đêm. 
  • Camera Xiaomi này còn sử dụng công nghệ nhìn đêm Starvis nâng cao chất lượng ghi hình, tăng ảnh sáng ngay khi trời tối, nhiều mây hay thời tiết sắp mưa.
  • Bên cạnh đó, nhờ APP giám sát thời gian thực, bạn có thể dễ dàng xem video, hình ảnh đã ghi lại bằng cách bật wifi và kết nối APP trên điện thoại. Mặt khác, hệ thống này còn ngăn chặn tình trạng đánh cắp, mất trộm xe nhờ tính năng định vị 24 giờ. 
  • Không những thế, với cảm biến G thông minh, camera hành trình Xiaomi 70mai 1S sẽ tự động ghi lại video và phát giọng nói trong tình huống khẩn cấp. Đồng thời, tính năng này còn lưu trữ định hướng video khi gặp sự cố va chạm.

Tuy có nhiều lợi thế nổi trội như trên nhưng dòng camera hành trình này chỉ có giá 799.000 đồng.

Camera hành trình xiaomi 70mai 1s ban quoc te
Là dòng camera hành trình cho độ phân giải 1080P Full HD, góc rộng 130 độ

2. Camera hành trình FC106T AZONE

Trong các dòng camera hành trình dưới 1 triệu, camera FC106T AZONE là cái tên “được lòng” khách hàng nhất bởi thông số kỹ thuật ấn tượng.

  • Độ phân giải video lên đến 1920*1080p/1280*720, góc rộng 170 độ, định dạng video AVI khiến người dùng vô cùng thích thú. 
  • Ngoài ra, dòng thiết bị này còn được thiết kế dựa trên mô hình CPU IJ AC5204A, hỗ trợ G cảm biến, wifi và microphone. Những đặc điểm ưu việt này mang đến rất nhiều thuận tiện cho các chủ xe trong việc theo dõi và quan sát hành trình lái xe.
  • Đặc biệt, khi tài xế không may xảy ra va chạm, camera hành trình FC106T AZONE sẽ tự động khóa tập tin cùng thẻ nhớ camera TF 32g. Điều này sẽ minh chứng cho sự thật và bảo vệ lợi ích chính đáng của người lái. 

Với những lợi thế hiện có của chiếc camera này, không khó hiểu khi camera hành trình FC106T AZONE lọt top camera giá rẻ đáng mua nhất 2020. Giá của sản phẩm chỉ khoảng 600.000 đồng.

camera hành trình dưới 1 triệu
Sản phẩm được thiết kế dựa trên mô hình CPU IJ AC5204A, hỗ trợ G cảm biến, wifi và microphone

3. Camera hành trình mini SQ11 Full HD

Nổi tiếng bởi ngoại hình siêu nhỏ, chỉ 23mm cùng chất liệu nhựa cao cấp, camera SQ11 mang giá trị thẩm mỹ cao, vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

  • Góc quay 140 độ, độ phân giải Full HD 1080p, sản phẩm đảm bảo các hình ảnh ghi lại sắc nét, chất lượng, bao quát cung đường.
  • Cùng với sự hỗ trợ của đèn hồng ngoại, bức hình vào ban đêm cùng rất rõ ràng, dễ nhìn. 
  • Thêm đó, dung lượng pin của camera hành trình mini SQ11 khá tốt, lên tới 200mAh cho phép ghi hình liên tục trong vòng 100 phút. Sản phẩm được bán với giá khoảng 400.000 đồng.

>> Xem thêm các mẫu camera hành trình giá rẻ tại đây!

Chắc hẳn, bạn đã tìm được cho mình dòng camera hành trình phù hợp với mong muốn của mình thông qua danh sách trên rồi. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ về mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính để trải nghiệm tiện ích cùng thiết bị bạn chọn nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *